Lựa chọn Yên Xe Đạp giảm đau lưng và mông | Hướng dẫn từ chuyên gia
- Người viết: fi'zi:k lúc
- Làm Thế Nào
Nhìn trên diện rộng những người chơi xe đạp và các trường phái đạp xe khác nhau mà họ theo đuổi, rõ ràng là không ai có cách đạp xe giống nhau hoàn toàn. Đạp xe, xét cho cùng, là một môn thể thao cá nhân, điều này làm cho hiệu suất được cá nhân hóa trở nên quan trọng và việc tìm kiếm thiết bị phù hợp là rất quan trọng. Không có thiết bị yên xe nào là phù hợp với tất cả khi đề cập đến sự thoải mái và không ở đâu trên xe đạp giúp bạn giữ thăng bằng như là vị trí trên yên xe.
Để hiểu rõ hơn về các tùy chọn và cho ra mắt dòng yên xe Cut-Out hoàn hảo nhất, tối ưu mọi nhu cầu của người chơi xe đạp cần có. Hãy cùng phân tích về bề mặt của yên xe Argo và Argo Adaptive
Thiết kế Cut-Out của dòng ARGO
Đối với một số tay đua, đặc biệt là những người ưa thích tư thế đạp xe hướng về phía trước, hoặc ngồi nhiều giờ trên yên xe truyền thống có thể dẫn đến khó chịu và tê do áp lực không mong muốn đặt lên các mô nhạy cảm. Với Yên xe được thiết kế rãnh với lỗ Cut-Out, trọng tâm của yên xe được loại bỏ để tạo sự nhẹ nhõm mà không phải hy sinh sức mạnh hoặc độ đàn hồi với xương ngồi.
Vento Argo | Tempo Argo | Argo Adaptive | |
Loại foam | Foam 1 | Foam 2 | 3D |
Lợi ích | Có cấu tạo thấp, gần ôm sát khung nhưng độ phản hồi cao hơn cùng phân khúc, độ đàn hồi tức thời và truyền lực tối ưu | Đệm hơi, nâng cao độ đàn hồi nhưng không hy sinh lực đạp, mang lại sự thoải mái hơn khi đi đường dài. | Tạo ra Các vùng hiệu năng tinh chỉnh. Mỗi vùng trọng điểm được điều chỉnh để cung cấp sự thoải mái và hấp thụ lực tốt nhất giúp chinh phục các bề mặt đường phố khó lường |
Loại hình đạp xe phù hợp | Thi đấu, đường trường thiên về tốc độ | Đạp xe touring, đạp xe tập luyện | Thi đấu, đường trường, touring, luyện tập |